วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

คิวแรกรอมา27ชม. 'สาวน้อย16'สมใจ ได้ไอโฟน4ครึ่งราคา

คิวแรกรอมา27ชม. 'สาวน้อย16'สมใจ ได้ไอโฟน4ครึ่งราคา

Pic_199088

'น้องซี' สาวน้อยวัย 16 ปีเข้าคิวรอ 27 ชม. คว้า "ไอโฟน4" ดีแทคครึ่งราคามานอนกอดสมใจ เจ้าตัวเผยมารอตั้งแต่ 7 โมงเช้าของวันที่ 2 ก.ย. ด้านคุณแม่เผยดีใจแทนลูกเพราะทราบว่าอยากได้มาก...
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในงาน "dtac 3G Expo" จัดขึ้นที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 3-4 ก.ย. เวลา 10.00-22.00 น. ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ลูกค้าสามารถซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนด้วยข้อเสนอรับส่วนลด 50% ส่งผลให้ประชาชนเดินทางมาเข้าคิวรอกันอย่างล้นหลามข้ามวันข้ามคืน
น.ส.ธัญ ญพัฒน์ หรือน้องซี รุ่งเรืองไพศาล อายุ 17 ปี นักเรียนโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา คือสาวน้อยคิวแรกที่คว้าโทรศัพท์ไอโฟน 4 ครึ่งราคามาครอบครอง กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้เครื่องเป็นคนแรก เพราะมาเฝ้ารอตั้งแต่เวลา 07.00 น. ของวันที่ 2 ก.ย. รวมเวลาแล้วก็ประมาณ 27 ชม. ซึ่งก่อนหน้ามานี้ได้รับข้อมูลเรื่องการจองสิทธิ์ 100 คนแรกจากทางเว็บไซต์ และได้คุยกับกลุ่มเพื่อนหลายคน จึงนัดกับเพื่อนเพื่อมาเข้าแถวรอ ซึ่งโชคดีที่ตนเองมาถึงก่อนเลยได้รับคิวเป็นคนแรก แต่ตอนแรกก็ไม่กล้าคาดหวัง 100% เนื่องจากยิ่งมืดค่ำก็ยิ่งมีคนจำนวนมากมาตั้งตารอ

1

น้องซี กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์วุ่นวายเล็กน้อยทำให้ไม่ค่อยสบายใจ โดยตลอดระยะเวลาที่ได้ปักหลักรอก็โทรศัพท์คุยกับคุณแม่ตลอด เนื่องจากท่านก็เป็นห่วงและเห็นว่าไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย จนช่วงเช้าได้รู้ว่าเป็นหนึ่งในร้อยคนที่ได้รับสิทธิ์ จึงรีบโทรศัพท์ให้คุณแม่มาเซ็นสัญญาให้ เพราะตัวเองยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ด้านนางกนกรัตน์วลี รุ่งเรืองไพศาล ผู้เป็นแม่เผยว่า ดีใจกับลูกมาก เพราะตัวน้องซีนั้นอยากได้มาก จึงไม่ได้ขัดข้องอะไรในการเซ็นสัญญากับทางดีแทค เพราะให้ความเชื่อมั่นเรื่องระบบสัญญาณ เนื่องจากทางครอบครัวได้ใช้ดีแทคมาเป็นระยะเวลาสิบกว่าปีแล้ว จึงคิดว่าไม่ได้เสียหายอะไร.

Copy มาทั้งหมดจาก ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น